Tin về buổi sinh hoạt lớp hành chính ngày 14/4/2010 - 21/4/2010

Posted by ĐẠI HỌC THƯƠNG MẠI VCU.EDU.VN DANGKY.VCU.EDU.VN on 14:32


Tin về buổi sinh hoạt lớp hành chính ngày 14/4/2010 - 21/4/2010
Buổi sinh hoạt lớp hành chính diễn ra ngày 14 tháng 4 năm 2010 vừa qua là buổi sinh hoạt lớp định kỳ vừa là hội nghị thảo luận của sinh viên với chủ đề “Vì sao và làm gì để đảm bảo và nâng cao chất lượng đáp ứng tuyên bố đầu ra của sinh viên chuyên ngành …”.
Đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhất trong tháng 4/2010 đối với sinh viên trường. Nhà trường đã bố trí, sắp xếp để mỗi lớp sinh viên sinh hoạt, thảo luận trong 1 buổi. Qua kiểm tra thực tế cho thấy, Ban chủ nhiệm các khoa đã tích cực quan tâm, chỉ đạo, phân công cố vấn học tập và Ban cán sự lớp, Ban chấp hành chi đoàn, chi hội sinh viên chuẩn bị nội dung sinh hoạt, quá trình tổ chức và hình thức tổ chức cho các lớp. Thực tế, các lớp đã tiến hành họp lớp theo đúng lịch quy định, có các cố vấn học tập đến dự, số lượng sinh viên các lớp đến dự khá đông đủ. Buổi sinh hoạt diễn ra một cách sinh động, ngoài những nội dung trên các mặt công tác, hoạt động, tổ chức lớp trong thời gian vừa qua, phần nội dung thảo luận cũng hết sức sinh động được sinh viên hưởng ứng nhiệt tình.

      Theo đó các lớp sinh viên chọn điển hình tham luận với nội dung chuẩn bị theo hướng dẫn của nhà trường; tập thể lớp trao đổi, thảo luận về vấn đề mà các sinh viên tham luận. Cuối mỗi buổi thảo luận, đại diện các khoa tổng hợp và kết luận, thông qua nghị quyết của hội nghị. Các văn bản có liên quan đến hội nghị thảo luận đã được tập hợp và nộp cho nhà trường theo đúng quy định 

1 comments:

Comment by lam cuong on lúc 07:27 26 tháng 4, 2010

oh ho, cai nay met

 

Đăng nhận xét